Recent Posts

กลยุทธ์แบบใช้ทุน


แนะนำวิธีเช่า Referral แบบใช้ทุนเพื่อสร้างรายได้ให้เร็วขึ้น

          เริมแรกคุณจะต้องมีทุนก่อนคิดว่าควรเตรียมไว้ประมาณ 30$ ก่อนจะเช่า เราจะต้องเติมเงินลงในบัญชีการเช่า โดยเฉพาะ (บัญชีนี้เมื่อส่เข้าไปแล้วจะถอนออกมาไม่ได้ ต้องใช้ในการเช่าอย่างเดียว) ก็ให้เติมเงินไป 30$ (อันนี้ไม่ได้บังคับว่าจะเติมเท่าไหร่เพียงแต่การแนะนำว่าน่าจะประมาณนี้)

ภาพที่นำมาประกอบนี้อาจจะไม่ตรงกับข้อมูลที่ผมเขียนเพียงแต่นำขั้นตอนมาให้ดูเป็นแนวทางเท่านั้นน่ะครับ..













หลังจากที่เรามียอดเงินในบัญชี Rental Balance แล้วเราก็สามารถทำการเช่า Referral ตาขั้นตอนด้านล่างนี้ได้เลยครับ..เข้าไปที่เมนู Referral ในเว็บนี้ คือเว็บ Neobux จะใช้วิธีการไม่เหมือนเว็บอื่นๆ เว็บอื่นจะใช้วิธีซื้อ แต่เว็บนี้จะใช้วิธีเช่า โดยคิดที่อัตรา 0.2$ ต่อคนต่อเดือน โดยเราต้องเช่าเป็นแพ็ค มันจะมีตั้งแต่แพ็คละ 3 คน 5 คน 10 คน 15 คน..... และ 100 คน ให้กดเลือกแพ็ค 100 คน ในราคา 20$ และคุณจะเหลือเงินในบัญชีเช้าอีก 10$ ก็ปล่อยไว้อย่างนั้นเพื่อใช้ในการจ่ายค่าเช่า Auto pay รายวันคุณจะสามารถเช่าได้ 1 แพ็ค ในรอบ 7 วัน นั่นคือพอเช่าแล้วคุณต้องรออีก 7 วันจึงจะเช่าได้อีก ก็ให้รออีก 7 วัน แล้วใส่เงินเพิ่มในบัญชีสำหรับเช่าอีก 20$ (อาจใช้เงินที่สะสมจากการคลิ๊กเติมลงไปก็ได้)

















(เกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆ) Referral ที่เราเช่ามานั้นจะมีอายุ 30 วัน แต่ถ้าวันใดสายงานคนนั้นไม่คลิก ก็จะลดลงตามวันที่ไม่คลิก เช่น วันนี้ Referral เราไม่คลิก 1 วัน เช่ามามีอายุ 30 วัน ก็จะลดเหลือ 29 วัน ถ้าคลิกก็จะต่ออายุไปเรื่อยๆเป็น 31 วันหากคุณมีทุนเหลือพอให้รออีก 7 วัน แล้วเช่าใหม่ ถ้ามีทุนอีกก็รอไปอีก จกว่าจะเช่าได้จนคุณพอใจ แนะนำว่าถ้าอยากมีรายได้วันละ 10$ ขึ้นไป น่าจะเช่า Referral ไว้ประมาณ 500 คน

แนะนำให้ตั้ง Auto pay ที่หน้า Referral เพื่อที่ระบบจะได้จ่ายเงินต่อสัญญาเช่า Referral ให้คุณอัตโนมัติในทุกวันที่ Referral ของคุณกด ซึ่งจะช่วยประหยัดลงไปได้ จากเดือนละ 0.2$ ต่อคน ก็จะเหลือ 0.18$ ต่อคน

ระหว่างนี้ รายได้ของคุณจะยังน้อยอยู่ เพราะถ้าคุณได้จาก Referral คลิ๊กละ 0.005$ ซึ่งเรียกได้ว่าเท่าทุนหรืออาจจะขาดทุน แต่ทั้งนี้ให้คุณใจเย็น รอเวลาไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนอัพเกรดเป็น Golden Member จนกว่าจะเช่า Referral ได้ 300 คน เมื่ออัพเกรดเป็น Golden Member รายได้จะเพิ่มขค้นอีกเท่าตัว การอัพเกรดเป็น Golden Member ต้องใช้เงิน 90$ อยู่ในตำเหน่งได้ 1 ปีนับว่าคุ้มค่ามาก เมื่อเที่ยบกับรายได้

สรุปวิธีการที่ได้ผลชัดเจน รวดเร็ว

1. อาทิตย์แรก เมื่อสมัครเสร็จ ให้เริ่มคลิกโฆษณา ให้ครบ 100 คลิก แล้วโอนเงินเข้า 30$ เพื่อเช่า Referral ทันที 100 คน เป็นเงิน 20$ ทิ้งเงินไว้ใน Rental Balance 10$ และกด Auto pay ไว้ด้วย ส่วน Auto Renew ให้ตั้งเป็น 90/3 หรืออย่างน้อย 60/3(ค่อยศึกษากันต่อไป ว่ามันคืออะไร)

2. อาทิตย์ที่สอง โอนเงินเข้า 20$ แล้วเช่า Referral เพิ่มอีก 100 คน รวมเป็น 200 คน

3. อาทิตย์ที่สาม โอนเงินเข้า 20$ แล้วเช่า Referral เพิ่มอีก 100 คน รวมเป็น 300 คน
และให้อัพเกรดตำแหน่งเป็น Gold Member ทันที 90$ (อัพจาก Paypal เท่านั้น ถ้าหากท่านโอนเงินเข้าไปพร้อมกับการเช่า Referral เงินที่อยู่ใน Rental Balance ไม่สามารถเอามาอัพตำแหน่งหรือถอนออกมาได้ ทำให้ต้องโอนใหม่อีก 90$ เป็นครั้งที่ 2 )

4. ต่อจากนี้ไป คุณไม่ต้องใช้เงินตัวเองอีกแล้ว เมื่ออัพตำแหน่ง รายได้ท่านจะเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด วันนึงก็เกือบ 10$ อย่าเพิ่งถอน ให้เก็บไว้เช่า Referral ในอาทิตที่ 4 และอาทิตถัดไป เช่าให้ครบ 2,000คน

5.เมื่อ Referral ครบ 2,000 คน ให้อัพตำแหน่งเป็น Ultimate
ซึ่งเป็นตำเหน่งสูงสุดสามารถเช่า Referral ได้รั้งละ 300 คน เช่า Referral ให้ครบ 4,000คน ตั้ง Auto Renew ให้เป็น 240/3 ก็เป็นอันเสร็จสิ้นภาระกิจ จากนี้ไปคุณก็นั่งกินนอนกินไปชั่วชีวิตและอย่าลืมบอกรหัสของท่านพร้อมรหัสของท่าน พร้อมวิธีการทำงาน วิธีถอนเงินให้คนในครอบครัวของท่านรู้ด้วย คนเราไม่แน่เผื่อเป็นอะไรไปก็จะได้เป็นมรดกตกทอด สู่รุ่นลูก รุ่นหลาน ต่อไป เพราะรหัสใดก็ตามที่ไม่ล็อกอิน ติดต่อกันเกิน 30 วัน รหัสจะถูกลบออกทันที ไม่สามารถใช้งานได้อีก

สรุป ทั้งหมดนี้ใช้เงินลงทุน 30$ + 20$ + 20$ + 90$ ภายใน 4อาทิตย์ ต่อจากนั้น"มันยำมัน"ครับ






ข้อมูลเกี่ยวกับ Neobux

>> Neobux หาเงินแบบไม่ต้องหาคน

>> วิธีสมัคร Neobux

>> วิธีสมัคร Paypal

>> รายละเอียด Neobux

>> กลยุทธ์แบบไม่ใช้ทุน

>> การทำมินิจ๊อบ(Mini job)Neobux

>> NeoPoint คือ