Recent Posts

กลยุทธ์ไม่ใช้ทุน



กลยุทธ์การทำ NeoBux แบบไม่ต้องลงทุน

ในช่วงสองถึงสามเดือนแรกหลังจากที่ผมสมัคร NeoBux ผมทดลองใช้กลยุทธ์ต่างๆ โดยหวังว่ามันจะช่วยให้ผมสามารถกอบโกยเงินจาก Neobux ได้มากขึ้น และเมื่อผมลองใช้กลยุทธ์นี้ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา แม้ผมจะไม่ได้รวยขึ้นทันตาเห็น แต่ก็เริ่มสังเกตเห็นว่ารายได้ของผมเพิ่มขึ้นทุกวัน ส่วนคนที่สอนกลยุทธ์นี้ให้ผมนั้นเขาอยู่ในจุดที่มีรายได้มากกว่า $45 ต่อวันแล้ว ซึ่งผมพิจารณาแล้วเห็นว่ากลยุทธ์นี้เป็นกลยุทธ์นี้เป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุดที่ทำให้คนเริ่มต้นจาก $0 สามารถมีรายได้ขั้นต่ำ $40 ต่อวันได้โดยไม่ต้องควักเงินในกระเป๋าแม้แต่นิดเดียว

ผมขอบอกว่า ถ้าคุณมั่นใจที่จะลงทุนด้วยเงินจำนวนหนึ่งในช่วงเริ่มต้นและลงทุนเพิ่มในระหว่างทาง คุณจะไปถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น และจุเปลี่ยนที่สำคัญ คือ การเป็น Golden member และ Ultimate member

กุญแจสำคัญในการเพิ่มรายได้จาก Neobux คือ Referral ยิ่งคุณมี Referral มกขึ้นเท่าไร รายได้ของคุณยิ่งเร็วขึ้นเท่านั้นแต่การที่ Neobux มีนโยบายให้เช่า Referral กลับทำให้คนจำนวนหนึ่งล้มเหลว ทั้งนี้เพราะพวกเขาสนใจแต่การเช่า เช่า และเช่า Referral จนหมดหน้าตัก โดยไม่สำรองเงินจำนวนหนึ่งไว้สำหรับต่ออายุ Referral

Referral ของ Neobux เป็นคนจริงๆ ไม่ได้เป็น BOTS เหมือนอย่างเว็บ PTC อื่นๆ โดย Neobux คิดค่าเช่าเดือนละ $0.20 ส่วนใหญ่แล้ว Referral ที่เช่ามาจะแอคทีบ แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่แอคทีบอย่างที่คิด ๙ึ่งคุณสามารถเลือกได้ว่าคุณจะรีไซเคิลคนที่ไม่แอคทีบเปลี่ยนเป็นคนใหม่หรือไม่ โดยมีค่าธรรมเนียมการรีไซเคิล $0.07 ต่อคนต่อครั้ง ด้วยเหตุที่การที่รีไซเคิลมีค่าใช้จ่าย ดังนั้นอย่าได้รีไซเคิลมากจนเกินไป

ภารกิจของคุณ คือ การเป็น Ultimate member และมี 4,199 คน กลยุทธ์นี้จะนำคุณเข้าไปสู่จุดนั้น และขอให้จำไว้ว่าความอดทนเป็นหัวใจสำคัญ กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว และเช่นเดียวกัน คุณอาจจะสร้างรายได้ $50 ต่อวันสำเร็จได้ในเดือนเดียว

Step 1:
หลังจากสมัครเป็นสมาชิก Neobux ให้คุณเลือกช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งของแต่ละวัน ที่คุณสามารถล็อกอินเข้าไปคลิก Ads ทั้งหมดของคุณได้ และพยายามคลิกเวลาเดียวกันทุกวัน (ถ้าสามารถทำได้) คุณต้องคลิก Ads สีส้มทั้งหมดเพื่อที่จะได้รับเครดิต การคลิกของ Referral ของคุณ ถ้าคุณไม่ได้คลิกวันนี้ คุณก็จะไม่ได้รับเครดิตการคลิกของ Referral ของคุณในวันพรุ่งนี้

Option : ทำการติดตั้งโปรแกรมส่วนขยายที่ชื่อ AdAlerd ให้กับเว็บเบราเซอร์ของคุณ โปรแกรมนี้จะช่วยเตือนคุณเวลามี Ads ใหม่มาให้คลิก นับเป็นทางเลือกที่ดีในการเพิ่มรายได้ของคุณ

Step 2 :
ให้คุณสะสมเงินในบัญชี Main Balance ให้ได้ $2.0 และโอนไปยังบัญชี Rental balance อย่าได้รีบเช่า Referral ทันที่ที่คุณมีเงิน $0.6 ใน Main balance อย่างที่คนอื่นๆ เขาทำกัน จริงอยู่ที่คุณสามารถเช่า Referral ได้ 3 คนจากเงินจำนวน $0.6 นี้ แต่คุณจะไม่มีเงินเหลือไว้สำหรับการต่ออายุ Referral ขอให้คุณอดทนจนกระทั้งมีเงินในบัญชี $2

คุณอาจต้องใช้เวลานานมากในการสะสมเงินให้ถึง $2 ดวยตนเอง แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยเงินจำนวนนี้จะทำให้คุณสามารถรักษา Referral ใหม่ไว้ได้ และยังเพียงพอสำหรับรีไซเคิล Referral ที่ไม่แอคทีบอีกด้วย

Step 3 :
ให้คุณเช่า Referral 3 คนจากเงิน $2 ใน Rental balance หลังจากนั้นเปิดใช้งานAutoPay (คุณจะพบปุ่ม Autopay ที่ส่วนบนของหน้าที่แสดงรายชื่อ Rented Referral ของคุณ) การเช่า Referral มีต้นทุน $0.2 ต่อเดือน เมื่อคุณเปิดใช้งาน AutoPay แล้ว แทนที่คุณจะจ่ายค่าเช่าให้กับ Rented Referral จะกลายเป้นว่า Rented Referral ทำงานจ่ายค่าเช่าให้ตัวเอง ถึงแม้คุณจะมีรายได้จาก Rented Referral ลดลง แต่ในทางตรงกันข้าม Rented Referral จะยังอยู่กับคุณตราบเท่าที่เขายังแอคทีฟ

Tip: จงต่อสู้กับแรงกระตุ้นที่เรียกร้องให้ถอนเงินออกจากบัญชี ตามปรกติแล้ว คนส่วนใหญ่จะต้องการถอนเงินเมื่อมีเงินในบัญชี ครับ $2 ตามเกณฑ์การถอนเงิน เพื่อทดสอบดูว่า Neobux จ่ายแบบทันทีจริงอย่างที่สัญญาไว้หรือไม่ ด้วยเหตุนี้ ผมจึงขอยืนยัน ณ ที่นี้ว่า Neobux จ่ายจริง แต่ถ้าหากคุณต้องการลองก็ตามใจ แต่ขอให้ลองแค่ครั้งเดียวก็เพียงพอแล้ว

Step 4 :
ให้คุณเช่า Referral เพิ่มขึ้นครั้งละ 3 คน ทุกครั้งที่เงินใน Main balance ของคุณแตะระดับ $2 ทั้งนี้ เมื่อคุณมีรายได้มากขึ้นคุณก้สามารถเช่า Referral ได้มมากขึ้นด้วย เมื่อคุณมี Rent referral ถึง 300 คน ให้คุณหยุดเช่า และเปลี่ยนมาเป็นการบำรุงรักษา Referral และสะสมเงินใน Main balance แทน

Step 5 :
เมื่อยอดเงินใน Main Balance ของคุณเพิ่มขึ้นเป็น $100 ให้คุณใช้เงินจำนวน $90 มาอัพเกรดเป็น Golden member ซึ่งจะทำให้คุณได้รับค่าตอบแทนจากการคลิกของ Rented referral เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ตือ $0.01 ต่อคลิก จากเดิมที่เคยได้ $0.005 ต่อคลิก

Step 6 :
ให้คุณกลับมาเช่า Referral อีกครั้งนึง โดยอาศัยหลักการเดิมคือต้อวมีเงินเหลือพอสำหรับต่ออายุและรีไซเคิลด้วย จนกระทั่งคุณมี Rented Referral ครบ 2,000 คน จึงหยุดเช่า เปลี่ยนไปใช้แนวทางการบำรุงรักษา Referral และสะสมเงินใน Main Balance แทน

Step 7 :
ให้คุณอัพเกรดเป็น Ultimate member ทันทีที่คุณมีเงินใน Main balance มากพอ ถึงแม้ว่า Ultimate member จะมีราคาแพงแต่ก็มีสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า สิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดที่คุณจะได้จากการเป็น Ultimate member คือ "ออโต้รีไซเคิลภายใน 7 วัน" ถ้า Rented Referral ของคุณไม่แอคทีฟเป็นเวลา 7 วันติดต่อกัน NeoBux จะทำการออโต้รีไซเคิลให้คุณฟรีดังนั้นเมื่อคุรเป็น Ultimate member แล้ว ผมขอให้คุณหยุดรีไซเคิลด้วยตัวตนเอง ปล่อยให้ระบบออโต้รีไซเคิลทำงานของมันไป

ในขณะเดียวกัน เมื่อคุณเป็น Ultimate member ค่าตอบแทนจากการคลิกของตัวคุณเองจะเพิ่มขึ้นด้วย คุณจะได้รับ $0.02 ต่อ คลิก และรับประกัน และรับประกันที่ 15 คลิกต่อวัน นอกจากนี้ คุณยังไดช้สิทธิวันหยุด 30 วันโดยที่คุณจะได้รับเครดิตการคลิกของ Rented referral แม้คุณจะไม่ได้คลิกเลยในวันหยุดของคุณ และสิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย

Step 8 :
เมื่อคุณเป็น Ultimate dmember แล้ว ให้คุณเริ่มเช่า refferral อีกครั้งหนึ่ง จนกระทั้งคุณมี Rented Referral ประมาณ 4,000-4,199 คน จึงหยุดเช่าพร้อมกับปิดใช้งาน AutoPay และหันมาต่ออายุ Rented referral คราวละ 90, 150, หรือ 240 วัน ยิ่งวันต่ออายุนานขึ้นเท่าไร ส่วนลดที่คุณจะได้ก็ยิ่งมาขึ้นเท่านั้น เมื่อพิจารณาในระยะยาวแล้ว แม้การต่ออายุ 240วันจะมีต้นทุนสูง แต่ด้วยส่วนลดที่มากถึง 30% เทียบกับส่วนลดของ AutoPay ที่ 15% การต่ออายุ 240 วันจะทำให้คุณมีรายได้มากขึ้น

การถอนเงิน (Cashing Out)

ช่วงที่ดีที่สุดในการถอนเงินทุนออกมาก็คือ ช่วงที่คุณเริ่มมีรายได้พอสมควรจาก Rented referral จำนวน 4,000 คนขึ้นไป แต่คนส่วนมากไม่อาจรอได้นานขนาดนั้น ผมจึงขอแนะนำช่วงที่เร็วที่สุดที่สามารถถอนเงินทุนออกมาได้ นั่นคือ ช่วงที่คุณเป็น Golden member แล้ว แต่พึงระลึกไว้ว่า ยิ่งคุณมี Rented referral มากกว่า 4,000 คนเร็วขึ้นเท่าไร คุณยิ่งมีรายได้เเพิ่มเร็วขึ้นเท่านั้น

Tip: คุณสามารถเพิ่มรายได้จาก Neobux ได้ด้วยการหา Directed referral ผ่านลิ้งหรือแบรนเนอร์ที่ Neobux จัดเตรียมไว้ให้ Directed referral นั้นไม่มีต้นทุน ในการได้มาและบำรุงรักษา พวกเขาจะสร้างรายได้ตราบเท่าที่พวกเขายังแอคทีบอยู่ รายละเอียดเกี่ยวกับค่าคอมมิชชั่นจาก Directed rederral สามารถศึกษาได้ในเว็บไซต์ของ Neobux

มันอาจจะดูเหมือนว่าต้องใข้เวลาชั่วกับชั่วกัลป์ในการสร้างรายได้ที่ยั่งยืน แต่จริงๆ แล้วใช้เวลาเพียงแต่ 5 นาทีต่อวัน และคุณจะเริ่มสังเกตเห็นการเติบโตอันน่าอัศจรรย์รายได้เมื่อคุณเริ่มมี Referral

สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ความอดทน จงยึดหมั่นกับคำคำนี้ แล้วคุณจะมีรายได้ยั่งยืนยิ่งใหญ่หลั่งไหลเข้ามาทุกวันอย่างรวดเร็วกว่าที่คุณคิด ขอให้โชคดี




ข้อมูลเกี่ยวกับ Neobux

>> Neobux หาเงินแบบไม่ต้องหาคน

>> วิธีสมัคร Neobux

>> วิธีสมัคร Paypal

>> รายละเอียด Neobux

>> กลยุทธ์แบบใช้ทุน

>> การทำมินิจ๊อบ(Mini job)Neobux

>> NeoPoint คือ